📌 รายการนักเรียนที่หนีเรียน
ข้อมูลเฉพาะนักเรียนที่มีสถานะ "หนีเรียน"
รหัสนักเรียน | ชื่อ - นามสกุล | รหัสครู | รหัสวิชา - ชื่อวิชา | คาบเรียน | ระดับชั้น | ห้องเรียน | วันที่ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
16739 | วรายุ เพียรเพชร | 604 | ศ31101 - ศิลปะพื้นฐาน 1 | 3 | ม.4 | 6 | 03/09/2025 |
17893 | อธิบดี เสนามูนตรี | 604 | ศ31101 - ศิลปะพื้นฐาน 1 | 3 | ม.4 | 6 | 03/09/2025 |
17891 | ราเชน ทองก้อนใหญ่ | 604 | ศ31101 - ศิลปะพื้นฐาน 1 | 3 | ม.4 | 6 | 03/09/2025 |
17887 | ปิยะเทพ กล้างหลวง | 604 | ศ31101 - ศิลปะพื้นฐาน 1 | 3 | ม.4 | 6 | 03/09/2025 |
17561 | ประวิทย์ เทพพิทักษ์ | 904 | ก23901 - แนะแนว 5 | 8 | ม.3 | 6 | 03/09/2025 |
16406 | ชัยวัฒน์ แซ่เอี๊ยว | 604 | ศ31101 - ศิลปะพื้นฐาน 1 | 3 | ม.4 | 6 | 03/09/2025 |
16761 | สุรเดช ชาที | 604 | ศ31101 - ศิลปะพื้นฐาน 1 | 3 | ม.4 | 6 | 03/09/2025 |
17036 | สันติภาพ จูงใจ | 157 | ท23101 - ภาษาไทย 5 | 2 | ม.3 | 4 | 02/09/2025 |
17034 | วุฒิไกร สุขเจริญ | 904 | ก23901 - แนะแนว 5 | 6 | ม.3 | 4 | 02/09/2025 |
17034 | วุฒิไกร สุขเจริญ | 157 | ท23101 - ภาษาไทย 5 | 2 | ม.3 | 4 | 02/09/2025 |
17036 | สันติภาพ จูงใจ | 904 | ก23901 - แนะแนว 5 | 6 | ม.3 | 4 | 02/09/2025 |
17376 | ณัฐภาส ทวีสุข | 318 | ว22101 - วิทยาศาสตร์ 3 | 8 | ม.2 | 4 | 01/09/2025 |
17561 | ประวิทย์ เทพพิทักษ์ | 118 | ท23101 - ภาษาไทย 5 | 7 | ม.3 | 6 | 01/09/2025 |
17389 | อนุยุต เผือกนวน | 318 | ว22101 - วิทยาศาสตร์ 3 | 8 | ม.2 | 4 | 01/09/2025 |
17380 | ปรัชญาพล อุดมรัตน์ | 318 | ว22101 - วิทยาศาสตร์ 3 | 8 | ม.2 | 4 | 01/09/2025 |
17380 | ปรัชญาพล อุดมรัตน์ | 318 | ว22101 - วิทยาศาสตร์ 3 | 7 | ม.2 | 4 | 01/09/2025 |
17376 | ณัฐภาส ทวีสุข | 318 | ว22101 - วิทยาศาสตร์ 3 | 7 | ม.2 | 4 | 01/09/2025 |
17375 | ณวัฒน์ มีเผ่าพงษ์ | 318 | ว22101 - วิทยาศาสตร์ 3 | 8 | ม.2 | 4 | 01/09/2025 |
17375 | ณวัฒน์ มีเผ่าพงษ์ | 318 | ว22101 - วิทยาศาสตร์ 3 | 7 | ม.2 | 4 | 01/09/2025 |
17369 | กิตติ แดงบุตรดี | 318 | ว22101 - วิทยาศาสตร์ 3 | 8 | ม.2 | 4 | 01/09/2025 |
17369 | กิตติ แดงบุตรดี | 318 | ว22101 - วิทยาศาสตร์ 3 | 7 | ม.2 | 4 | 01/09/2025 |
17036 | สันติภาพ จูงใจ | 157 | ท23101 - ภาษาไทย 5 | 3 | ม.3 | 4 | 01/09/2025 |